Để giúp quý khách hàng xử lý nhanh lỗi cây nước nóng lạnh Myota không lạnh, Trung Tâm Bảo Hành Cây Nước Myota đã thành lập ra mạng lưới sửa chữa lưu động tận nhà khách hàng. Quý khách chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi kiểm tra thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa cho quý khách.
✓ Chưa bật công tắc làm lạnh ở phía đằng sau cây nước
Sửa Cây Nước Nóng Lạnh Myota Không Lạnh
Do công tắc
Lỗi không làm lạnh nước của cây nước Myota làm lạnh bằng công nghệ chip điện tử:
✓ Quạt tản nhiệt là bộ phận có nhiệm vụ làm mát cho (chip) sò nóng - lạnh
✓ Nếu quạt vẫn chạy bình thường, kiểm tra sò lạnh xem có cảm giác một mặt nóng, một mặt lạnh hay không. Nếu không tức là sò lạnh đã bị hỏng, bạn cần thay thế sò.
✓ Trường hợp quạt tản nhiệt không chạy thì có nghĩa là cả quạt và sò của bạn đã hỏng, bạn cần thay thế cả 2 thiết bị này.
✓ Trường hợp đo điện áp không có điện thì máy của bạn bị hỏng bo mạch và bạn cần thay thế bo mạch mới.
Sửa Cây Nước Myota Không Có Nước Lạnh
Với cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ block, máy có thể không làm lạnh được do một số nguyên nhân như:
Nếu máy nén bị trục trặc, hãy kiểm tra, tùy tình trạng máy nén hỏng nặng nhẹ để sửa chữa và thay mới, nên gọi thợ đến tận nhà sửa chữa hoặc gọi đến các trung tâm bảo hành để họ kiểm tra đảm bảo đúng kỹ thuật và tiết kiệm tối đa chi phí.
Do lắp đặt không đúng
Nếu là lắp đặt không đúng kỹ thuật (trường hợp này rất ít khi sảy ra) với cây nước mới lắp hãy nhanh chóng nhờ nhân viên của hãng quay trở lại để hỗ trợ bạn lắp đặt và kiểm tra cho đến khi nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước lạnh thì dừng lại.
Bị các vật lại chui vào
Khi gặp các vật thể lạ như chuột, rán… chui vào trú ngụ, hãy kiểm tra và vệ sinh lại toàn bộ máy. Sau đó, cắm điện lại và kiểm tra nguồn nước, nếu cây nước nóng lạnh cho nước lạnh thì có nghĩa là thiết bị đã hoạt động ổn định trở lại.
Hi vọng việc tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cây nước nóng lạnh Myota không lạnh sẽ giúp bạn có thể lấy được đồng thời cả nước nóng và nước lạnh, sử dụng tiện lợi, dễ dàng mọi lúc, mọi nơi mà lại còn tiết kiệm thời gian nữa.
Thay Vòi Nóng Lạnh Cây Nước Myota
Quý khách hàng đang sử dụng Cây Nước Nóng Lạnh Myota, khi gặp sự cố hãy liên hệ với chúng tôi.
Với mạng lưới trung tâm và cửa hàng khắp Hà Nội, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà sau khoảng 15 – 20 phút.
Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 0982 597 822
► Dịch vụ Tận Nhà
♦ Hotline: 0986 804 938 (Zalo - Viber)
VPGD: Hoàng Hoa Thám Hà Nội: 0362 588 246
Phòng dịch vụ khách hàng: 0865 992 578
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ PHƯƠNG CHÂM PHỤC VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Online: 46
Hôm nay: 186
Hôm qua: 273
Tổng số: 179892