Sửa Cây Nước Nóng Lạnh Family Không Lạnh
✓ Nếu cây nước Family làm lạnh bằng chíp điện tử thì cần kiểm tra , nếu hỏng chíp thì cần thay chíp mới cho cây nước.
✓ Nếu máy nén bị trục trặc, hãy kiểm tra, tùy tình trạng máy nén hỏng nặng nhẹ để sửa chữa và thay mới, nên gọi thợ đến tận nhà sửa chữa hoặc gọi đến các trung tâm bảo hành để họ kiểm tra đảm bảo đúng kỹ thuật và tiết kiệm tối đa chi phí.
✓ Nếu là lắp đặt không đúng kỹ thuật (trường hợp này rất ít khi sảy ra) với cây nước mới lắp hãy nhanh chóng nhờ nhân viên của hãng quay trở lại để hỗ trợ bạn lắp đặt và kiểm tra cho đến khi nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước lạnh thì dừng lại.
✓ Khi gặp các vật thể lạ như chuột, rán… chui vào trú ngụ, hãy kiểm tra và vệ sinh lại toàn bộ máy. Sau đó, cắm điện lại và kiểm tra nguồn nước, nếu cây nước nóng lạnh cho nước lạnh thì có nghĩa là thiết bị đã hoạt động ổn định trở lại.
✓ Chỉ cần bật công tắc làm lạnh ở phía đằng sau cây nước nóng lạnh là ok.
Hi vọng việc tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cây nước nóng lạnh Family không lạnh sẽ giúp bạn có thể lấy được đồng thời cả nước nóng và nước lạnh, sử dụng tiện lợi, dễ dàng mọi lúc, mọi nơi mà lại còn tiết kiệm thời gian nữa.
Để khắc phục nhanh sự cố Cây nước nóng lạnh Family không lạnh hãy liên hệ ngay với " Trung Tâm Bảo Hành Cây Nước Family Tại Hà Nội " để được phục vụ.
Khách hàng gọi sửa cây nước Family không lạnh được phục vụ nhanh, sửa tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần. cam kết thợ có tay nghề cao sửa nhanh giá cả hợp lý bảo hành dài hạn. thay thế Linh kiện chính hãng Family.
* Đặc biệt phục vụ 24/24h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, làm việc theo giờ của khách hàng và không tính thêm phí ngoài giờ.
Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 0982 597 822
► Dịch vụ Tận Nhà
♦ Hotline: 0986 804 938 (Zalo - Viber)
VPGD: Hoàng Hoa Thám Hà Nội: 0362 588 246
Phòng dịch vụ khách hàng: 0865 992 578
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ PHƯƠNG CHÂM PHỤC VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Online: 17
Hôm nay: 345
Hôm qua: 174
Tổng số: 179330